วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

กราฟชีวิตินทรีย์ ซึมซับวงจากเลขทีหลัง 2 ตัวละบัตรชาวบ้าน

ชวนดูหมอ เดานิสัย ทำนายใจ ได้รุ่งโรจน์ชื่อว่ามีเหตุถูกต้องยำด้วยกันเป็นที่ชื่นชอบใจของใครๆหลายมนุชนั้นคือกาดูดวงขนมจากเลขบัตรประชาชนค่ะ แต่งานดูชะตาจากหมายเลขบัตรมวลมนุษย์นั้นจะมีแนวนโยบายการอยู่หลากเยอะแยะรูปแบบอีกด้วยกัน และเปล่าว่าจักเป็นงานดูเคลื่อนผลรวมสิ่งของตัวเลขลำดับทั้ง 13 หลัก หรือไม่ว่าจะดูโดยเจาะจงเลขใดเลขหนึ่ง
ส่วนสำหรับวันนี้ที่ Sanook! Horoscope มีลงมาฝากด้วยกักคุมคือ การดูดวงจากเลขจำนวนท้าย 2 ตัวของบัตรชาวเมือง จะตรงแค่ไหนตรงนั้นถ้าเจ้าอยากรู้ชิมรีบจับบัตรข้าแผ่นดินออกมาหลังจากนั้นก็ไปอ่านคำหยั่งรู้กันล่วง
ดูดวงละเลขท้าย

ดูวิชาเลข 2 ตัวสุดท้ายของตั๋วมวลมนุษย์ของคุณมีเลขลำดับดังทาบไปนี้  00 01  10  19  28  37  46  55 64 73 82 และ 91
ตัวตนจริงของคุณ : คุณดำรงฐานะคนที่ดินมีข้อความฟังมั่นในท่อนเองสูง มีคุณธรรมและกรุณาธรรม จิตใจจะดีมีความรับผิดชอบสูง ชอบช่วยมากเกินผู้อื่นค่ะ เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณไหวพริบอันยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มทำสรรค์ พึงปรารถนาการจะเป็นสามัญชนแถวเค้าหน้า ด้วยกันการจักได้รับข้อความยอมรับสารภาพนับหน้าถือตาจากผู้คนรอบติดกับค่ะ
เรื่องเหตุรัก : คุณติดใจเพศตรงข้ามที่มีข้อความเป็นผู้นำ แต่ในขณะหนึ่งเดียวกันก็ยังติดใจ ในความอ่อนโยนก อ่อนมธุร และอ่อนยวบของใครใสคนค่ะ
จุดเพิ่งผลิ : คุณมักสดคนที่มีครั้ง แต่ต้องเผอเรอจังหวะดีๆในชีวีจะไปแยะครั้ง ก็ก็เพราะว่าเขจะกิดกิริยาท่าทางลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่ปฏิพัทธ์เสี่ยงค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขคณิตดังต่อไปนี้  02 11 20 29 38 47 56 65 74 83 และ 92
ตนตนแท้ของอุปการะ : คุณมักเป็นคนเปราะบางหวาน อ่อนนวลกริยามารยาทเรียบร้อย แล้วจะมีคดีประนีอะลุ้มอล่วยสูง จะรักสันติ โดยมากแอน้อมต่ำลงตน ยังมีชีวิตอยู่คนเนื้อที่ปากจะตรงกับใจ คิดอย่างไรก็จะพูดอย่างตรงนั้น ซื่อซื่อตรง ซื่อตรง และมีอุดมการณ์ และรักเพื่อนฝูง รักครอบห้องครัว และรักบ้าน มีจิตใจละเอียดเล็กมาก มีพรสวรรค์และชั้นเชิงในงานศิลปะทุกร่างกายแบบค่ะ
เรื่องความรัก คุณมักต้องการใครสักคน พื้นดินทำจะให้คุณรู้สึกอบอุ่น มั่นคง กับเป็นตัวข้าวของเครื่องใช้ตัวเองค่ะ
ติดอ่อน : คุณโดยมากเป็นสัตว์สองเท้าหูเบา เชื่อคนหมู ไม่รู้จักมักจี่แยกแยะผิดถูก มักจะเดือดร้อน และจะปิ๋วชื่อเสียงเพราะว่าตกเป็นตัวรับเคราะห์ของผู้ที่จะมีเล่ห์เหลื่ยมแพรวพราวค่ะ

ดูหมายเลข 2 ตัวตอนหลังของบัตรประชาชนของคุณประกอบด้วยเลขเหมือนกับต่อไปนี้ 03  12  21  30  39  48  57  66 75  84 พร้อมกับ 93

ตัวตนจริงของคุณ : ยังมีชีวิตอยู่มักสิ่งมีชีวิตมีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีความประนีผ่อนหนักผ่อนเบาสูง มักปรับองค์เก่ง ช่างเอาทรวงอกเอาใจ และจะแคร์กระแสความรู้สึกเครื่องใช้คนชิดใกล้ ร่ำรวยรอยยิ้มและจิตใจขันค่ะ จะมองโลกในแง่ดี ไม่มีพิษสงอะไรกับใครเขาเลย ปรารถนาจะให้ทุกๆ สามัญชนในชีวันมีแต่ความสุขสงบสุขมากๆ หมายความว่าคนที่ไม่ชอบย่ำอยู่กับที่ จึงจะขวนขวายศึกษาหาความรู้แจ้งใหม่ๆสอดตัวอยู่เท่าค่ะ
กถาความรัก : ประสกเก่งลงมาจากอะไร ก็จะปราชัยหัวใจใครสักมานพที่อยู่เพราะว่าแล้วอบอุ่น เฝ้ารอจะดูแลเอาใจใส่ยามอยู่ใกล้ และคอยห่วงใยยามอยู่ไกลกันค่ะ
ติดอ่อน : คุณเป็นคนถิ่นที่มีจุดมุ่งหมายข้างในชีวิตไม่ชัด มักจะเปลื่ยนแปลงปกติตามภาวะแวดโอบล้อมค่ะ
ดูวิชาคณิตศาสตร์ 2 ตัวปลายของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้  04  13  22  31  40  49  58  67 76 85 และ 94
ตัวท่อนจริงข้าวของคุณ : ความเกื้อกูลมักครอบครองผู้มีชีวิตเก็บเนื้อเก็บตัว พูดน้อย ชอบจะทำอะไรเงียบๆ คนเดียว แล้วโลดเดี่ยวและรักอิสระ เป็นคนมักฉลาดตรึกตรองและฉลาดนฤมิต ช่างเลือกเฟ้น และจะชอบงานวางแผนเลยหน้า เลื่อมใสมั่นว่าในความคิดสิ่งของตัวเองเป็นประจำ ไม่ว่าจะมีชีวิตแนวความคิดที่แปลกน่าพิศวงเพียงไรค่ะ
เรื่องความรัก : คุณยังไม่ตายคนชอบทดลอง ปฏิพัทธ์จะหาความแปลกเอี่ยมที่ไม่ซ้ำทำนองคลองธรรมใคร ดังนั้นแล้วใครใสคนที่มากับหลักใหญ่เซอร์ไพรส์มาก จะสร้างความประทับใจให้คุณดำรงอยู่เทียมค่ะ
จุดอ่อน : คุณดำรงฐานะคนอารมณ์ร้อนมาก โมโหชั่วช้า กับเผลอดำเนินการอะไรไป โดยจะไม่ได้ยั้งคิด แต่ยังดีนะถิ่นเป็นนรชนโกรธง่ายหายเร็ว

ดูดวงจากเลขคณิตท้าย

ดูคณิตศาสตร์ 2 ตัวท้ายของบัตรอาณาประชาราษฎร์ของมึงมีเลขดังต่อไปนี้ 05  14  23  32  41  50  59  68  77  86 และ 95
ตัวตนจริงเครื่องใช้คุณ : เจ้ามักเป็นบุคคลที่ทำกระไรรวดเร็ว กระตือรือร้น และจะไม่ถูกใจหยุดนิ่งคงอยู่กับที่ เสาะสืบเสาะหาสิ่งแปลกซ้ำอยู่ร่ำไปค่ะ ร่าเริงกระจ่างใส ไม่เคร่งเครียด และเพ่งพิศทุกอย่างทั้งเป็นเรื่องง่าย สมมตจะตั้งใจและยอมมือทำ พอดีประสบผลลุล่วงได้ไม่เลวนะ รอบคอบและถี่ถ้วน และใส่ใจในทุกรายละเอียด ไม่ประมาท ถือหลักปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ
เรื่องความรัก :คุณมักไม่ชอบเคลื่อนที่ทางไกล ไม่ชอบใจการผจญภัย จะไม่ชอบสถานที่แคบๆ และจะไม่ชอบคนใจแคบ คุณจึงชอบความรักที่เรียบง่ายมาก ไม่เสือกยากมาก ไม่วุ่นวายอัดอั้นตันใจ ขณะเดียวกันก็จะมีเสรีเสรี มีความเชื่อมั่นในกันและกันค่ะ
จุดอ่อน : คุณมักยังมีชีวิตอยู่คนที่ชอบสัญญาหรือรับปากใครต่อใครไว้ก่อน ทั้งที่จะไม่รู้ว่าจะทำได้จริงหรือเปล่า และเมื่อทำไม่ได้ ทั้งที่ได้พยายามแล้ว จึงจะทำให้คุณดูพ้องเป็นคนที่เปล่าน่าลงบัญชีถือและไม่น่าไว้ติดตั้งใจค่ะ

ดูเลขจำนวน 2 ตัวทีหลังของบัตรประชาชนของคุณมีเลขดังสร้างไปนี้ 06  15  24  33  42 51  60  69  78  87 และ 96
ตัวตนจริงของคุณ : แกมักเป็นนรชาติสุภาพเรียบร้อย กริยากิริยา นุ่มนวล อ่อนช้อย พูดจาไพเราะ มักจะมีอุดมการณ์ และทัศนคติส่วนตัวที่ไม่ตรงใครค่ะ และมักพร้อมที่จะโดดเดี่ยวยินยอมลำพังเพื่อให้ความฝันของตัวเอง จะมีเหตุผล และยังมีชีวิตอยู่คนช่างคิดค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักอ่อนเพลียแสวงหาใครสักคนที่ซื่อสัตย์ จะจงรักภักดี เสมอต้นเสมอปลาย และเก็บวางจิตได้ค่ะ
ทำเครื่องหมายอ่อน : คุณเป็นคนที่เห็นแก่พวกพ้องมากกว่าสิ่งอื่นใด จะใจอ่อน และไม่คือตัวสิ่งตัวเองค่ะ

ดูเลข 2 ตัวท้ายสรรพสิ่งบัตรพลเมืองของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 07  16  25  34  43  52  61  70 79  88 และ 97
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักคือคนอ่อนโน้มถ่อมตน พูดน้อย เจรจาจริง จะไม่ชอบงานคุยโม้โอ้อวด หรือว่าการจะยกตนข่มท่าน สติปัญญาดี มีความเจริญสาวเท้าหน้าในการทำความเข้าใจและอาชีพนะ รู้ว่าตัวเองนั้นมีข้อดีข้อด้อยที่ตรงไหน และจะพร้อมสรรพที่จะกระจายปรุง และเป็นคนที่ดูแลและรักษาสุขภาพสรรพสิ่งตัวเองอย่างถนนพิถันเหลือล้น และมีไหวพริบฉลาดในงานดำเนินชีวิตค่ะ
เรื่องความรัก : คุณมักจะเมามัวใครสักคนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ จะมีแรงบันดาลใจ และเขสักษณ์เฉพาะตัวค่ะ
จุดอ่อน : คุณเป็นคนมุ่งมั่นและเอาจริงเอาจังกับพันธกิจการการทำงาน จนจะละเลยประเด็นรักด้วยกันความรู้สึกลึกๆ และข้างในว่าจริงๆ แล้วองค์เองเป็นใครต้องการที่ใดค่ะ

พินิจเลข 2 ตัวท้ายของตั๋วประชาชนเครื่องใช้คุณมีเลขเยี่ยงต่อไปนี้ 08  17  26  35  44  53  62  71  80  89 และ 98
รูปตนจริงของคุณ : คุณมักเป็นคนที่ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ตรงไปตรงมา จะกล้าประกอบในส่งที่ควรกล้า และจะเป็นมานพที่กล้าก่อก็กล้ารับ ร้ายแรงแน่น อดทน จักเข็มแข็งพร้อมกับมั่นคง สุขุม เยือกเย็น รอบคอบมาก และจะพิถีพิถันในทุกขั้นตอนย่อยของการเคลื่อนชีวิตค่ะ
เรื่องความรักคุณมักชอบความหรูเป็นที่สุด ด้วยกันคุณจะถือทุกคราวมาและจะลงบัญชีตลอดไปว่า ในโลกนีมิมีของดีสนนราคาถูก และคดีรักของคุณนั้นก็คือการลงทุนชนิดหนึ่งค่ะ
จุดไร้เดียงสา : คุณจะชอบพองานมากกว่าพลานามัย หรือปราณีรักค่ะ

เพ่งพิศเลข 2 ตัวหลังสุดของบัตรปวงชนของคุณมีเลขดังต่อไปนี้ 09  18  27  36  45  54  63  72  81  90 และ 99
ตัวตนจริงของคุณ : คุณมักหมายถึงคนหัวเก่าแก่ เคร่งครัดต่อเกณฑ์ และจะประเพณีนิยม ซื่อสัตย์ และมีความยุติธรรมประจำหัวใจมาก ดื้อรั้น มุ่งมั่นและมีความฝันเป็นของตัวเองนะ อดทนด้วยกันจะทานทนแก่ทุกสภาวะ ทะเยอโผนเป็นช่องไฟนะ ติดสอยห้อยตามจังหวะเครื่องใช้กำลังใจ เคร่งทุกข์ใจ เอาจริงยกมาจังกับการเดินทางชีวิตค่ะ และเมื่อพลาดหรือประกอบกิจผิดมักไม่ยอมให้ให้อภัยตัวเอง จะชอบชายตาโลกในนัยร้าย แต่ไม่เคยคิดกลีกับใครค่ะ
เรื่องกระแสความรัก : คุณมักต้องการใครสักคนที่พร้อมจะอยู่เคียงค้างคุณอย่างเชื่อมั่นนะ และด้วยแนวคิดและความคิดที่เสือกคล้องต้องกันและกันค่ะ
จุดดรุณี : คุณบุ่มบ่ามและออกจะหุนหันพลันแล่น หรือว่าใจร้อนไปบ้างนะ และในยามที่รู้สึกไม่ถูกหรือใครจะมาทำอวยอารมณ์ขึ้นไป หรือจะมีโปร่งบางสิ่งบางอย่างผิดพลาดไปพลัดความกะหมายนะ ก็จะลูกระเบิดขึ้นมาริทันใดนั้นค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น