วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

คิดหวังเจอพระศาสนาพุทธภาพถ่ายล้าสมัยประสกเหมามีบุญ

เดาฝัน ประสกฝันว่าเห็นพระพุทธรูป ตามความเชื่อโบราณเค้าว่าดี จะมีโชค
   สำหรับชาวสนุก!ดูดวงคุณที่ฝันเห็นพระ หรือพระพุทธรูป พระบูชาในรูปแบบต่างๆนั้น แล้วมักเกิดข้อข้องใจในความชี้ที่ซ่อนตัวอยู่ในคดีฝันนั้น อันที่จริงแล้วนั้นตามความหลงเชื่อของคนโบราณที่เล่าขานกันมาแสนนานกล่าวไว้ว่า
ประสกผู้ใดที่ฝันเห็นบรรพชิต ท่านจะต้องลาภลอยดี มีชัย ถือว่าเป็นผู้มีบุญ ที่ได้ฝันเห็นสิ่งน่านับถือ

ภวังค์เห็นพระศาสนาพุทธรูปเก่าท่านว่ามีบุญ

แต่เหนือดำเนินคำเล่าของคร่ำคร่าแล้ว ก็ยังมีอีกหลายตำราได้ตรัสไว้ว่า ถ้าคุณจินตนาการเห็นพระหรือไม่พระพระพุทธรุปนั้นจะหมายกรณีว่า
  • ฝันว่าเห็นพระ ครอบครัวของลื้อจะมีความสุขกายสบายใจ ชีวันก็จะเป็นสุขสงบร่มเย็นโรคภัยไข้เจ็บใจจะไม่มีมากล้ำกลาย กิจการค้าขายก็จะเจริญแจ่มใสซื้อง่ายๆขายชำนาญจะมีฐานะข้อความเป็นอยู่ร่ำรวย แนะนำพา ให้คุณรักพร้อมกับเคารพเคารพยำเกรงต่อบิดาคุณแม่ ทำมาค้าค้าขายจะเจริญได้ผล
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูป หมายเรียกความว่า ความจินตนานี้เป็นมงคลต่อตัวคุณเอง คาดการณ์ล่วงหน้าฝันว่าคุณจะหาได้รับโชคติดตามมาภายหลัง
  • ฝันตำหนิติเตียนเห็นองค์พระ หรือพระพระพุทธเจ้ารูป พระบูชาต่างๆ ทํานายฝันว่า ความฝันตรงนี้จะถือเป็นนิมิตอันดีงาม ถือเป็นมงคลแก่ตัวคุณเอง ทำนายได้ว่า คุณตรงนั้นจะมีโชคลาภเข้ามาในชีวิต และจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จะเพลิดเพลินกับการจะได้รับโชคลาภนั้นๆ คุณจักมีแต่ข้อความรุ่งเรืองเข้ามาไม่เด็จสาย แต่มิตรสหายที่เคยรักใคร่จะช่วยหลงเหลือกันมาสู่นานเป็นได้จะแปรเปลี่ยน และต้องคอยระวังในเรื่องนี้ไว้ด้วย
ฝันเห็นพระพุทธรูปโบราณท่านว่ามีบุญ
  • นึกหวังว่าเห็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ คุณนั้นจะถูกคนสถานะสูงรังแก จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนจะคิดแต่เรื่องเก่าๆ อาจจะได้เงินคืนผละลูกหนี้ทางไม่คาดตระหนักมาก่อนค่ะ
  • ฝันว่าเห็นพระพุทธรูปสีทอง คุณจะได้พบกับมิตรข้างหน้าใหม่มากหน้ามากตาเพิ่มขึ้น ระวังอย่าให้กรณีเครียดนั้นเพิ่มขึ้นจนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ จะได้รับข่าวดีเกินคาดมาจากเสี่ยวหรือผู้ชอบพอเคยในทางบวก
  • ฝันว่าเห็นเห็นพระพุทธรูปหลายองค์ ตอนนี้คุณจะประกอบอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวและหัวใจ มีโอกาสที่จะพบเห็นกับความทุกข์ กระแสความเศร้าหรือไม่สมหวัง แต่โชคดีจะเกิดขึ้นจากมนุษย์ที่คุณไปช่วยเหลือ
ฝันเห็นตุ๊พุทธรูปโบราณพระองค์ว่ามีบุญกุศล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น