วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

เซียมซี วิธีล่อแหลมเซียมซีที่ถูกจำเป็นจะต้อง ทำพวกไร?

ในการเสี่ยงอันตรายเซียมซี เป็นวิถีทางการเอ็ดที่ใครเหลือแหล่คนการตั้งกฎเกณฑ์ใช้เพื่อที่จักทำนายดวงเคราะห์โดยรวมเครื่องใช้ช่วงชีวิตแห่งตอนนั้นว่าจ้างตัวคุณตรงนั้นมีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ซึ่งประกอบด้วยสถานที่หรือว่าวัดหลายแห่งที่ได้ขึ้นชื่อในเรื่องความแม่นยำในการลองดูทายทำนายดวงเพื่อวิธีนี้ และเปล่าว่าจะเป็นเซียมซี 7 วัดดังที่ทาง Sanook! Horoscope ที่มีวางบริการเลี้ยงดูทุกท่าน ซึ่งแต่ละเปรียบเทียบก็จะมีความน่าเลื่อมใสและแม่นปะปนในการเดาสุ่มเป็นอย่างมากอยู่ ซึ่งชาวม่วน ดูดวงสามารถจะเลือกเสี่ยงโชคทายเซียมซีจากวัดต่างๆ ได้ที่ด้านข้างใต้นะค่ะ
แต่ถึงจะระบิลไรบางคนก็ยังไม่ทราบถึงขั้นภาคการเสี่ยงภัยเซียมซีที่ถูกต้องติเตียนต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะทำให้ได้ผลและทำนายออกมาแม่นยำที่สุด และสำหรับเป็นการตอบทุกข้อสงสัยเราจะมาดูขั้นตอนและวิถีทางการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรค่อยค่ะ
เซียมซี
1. ส่งให้เราตั้งความคิดอธิษฐานแก่เทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนอื่นต้องตั้งจิตอธิฐานทาบสิ่งน่าศรัทธาที่เรานั้นจะอาศัยบารมีข้าวของท่านเองถามถึงแม้เรื่องดวงโชคชะตาของเธอและ ปริปากให้สามโลกรับรู้ขอให้เปิดผ้าเปิดเคราะห์ทำนายดวงให้เราด้วย
2. เมื่อเราตั้งจิตแล้วให้เลือกคำถามที่จะถามเป็นข้อๆ หลายๆคนมักจะจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งอย่างเดียวเท่านั้น คือ เสี่ยงสืบรวมในคำทำนายเพียงใบเดียวไปเลย แต่เหตุจริงหลังจากนั้นถ้าสมมตคุณต้องการความแม่นยำยำและชัดเจนละก็ ควรตั้งจิตอธิเบื้องต้นเลือกถามทีมละข้อค่ะ และเมื่อสอบถามเสร็จเขย่าตัวเสี่ยงเซียมซีหนึ่งครั้ง จะได้คะเนเลขกระไรก็ไปอ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้นๆ จะทำอวยแม่นยำที่สุดค่ะ
3. ถ้าหากคำทำนายของท่านออกมาไม่ดี จะให้จับ ไม้ปวย หรือไม้สีแดงรูปพระวันจันทร์เสี้ยวสองอัน ให้มาประกบกันจากนั้นโยน เพื่อที่เป็นการยืนยันคำบอกล่วงหน้าหมายเลขเซียมซีที่คุณเสี่ยงว่านั้นจะเป็นจริงหรือไม่
ไม้ปวย

เมื่อไม้ปวยอกระทรวงอุตสาหกรรมมาคว่ำยังกับกัน ใบแจ้งถึง ว่าเคราะห์กลีนั้นจะไม่ก่อเกิดผล และก็ไม่ต้องล่อแหลมเซียมซีใหม่อีกครั้ง
เมื่อไม้ปวยหงายเหมือนกัน หมายถึง ว่าสิ่งน่านับถือให้โอกาสอิฉันเสี่ยงคำเดาสุ่มใหม่ ซึ่งประมาณว่าท่านจักให้ความลุ้นเหลือเราอีกรอบ พร้อมด้วยเมื่อได้เช่นตรงนั้นแล้วก็ให้เจ้าเสี่ยงเซียมซีอีกรอบ
ถ้าหากได้ใบดีโน่นแสดงว่าเทวัญเบื้องบนให้ข้อคดีช่วยมากเกินคุณและให้ล่วงเคราะห์ แม้ว่าถ้าเกิดได้ใบไม่ดีโน่นย่อมแสดงว่าคุณจะให้ทางกรรมหรือเคราะห์ชั่วนี้ไม่พ้นนั้นเอง
เมื่อไม้ปวยออุรามาคว่ำสิ่ง หงายอัน นั่นจะหมายคดีว่า ชั้นฟ้าเบื้องบนนั้นไม่ยอมเปิดโอกาสให้คุณแก้ไขเคราะห์กรรมกรรมนั้นอีก
4. ถ้าอุบัติบทสรุปของใบเซียมซีออกมาดี เลี้ยงดูคุณตรงนั้นนำใบเซียมซีนั้นผวนไปสังเวยไว้บนหิ้งพระสงฆ์ที่บ้านก่อน 1 อาทิตย์ค่ะ แต่สมมติว่าเสี่ยงเซียมซีแล้วหาได้ใบไม่ถูกใจเลย ถึงแม้จะโยนเฌอปวยแล้วก็แก้ไขไม่ได้ผล ซึ้งก่อนกลับบ้านให้คุณเอาใบเซียมซีนั้นไปฝากไว้กับรุกขชาติ เพื่อให้รับเคราะห์แทน ซึ่งถือหมายถึงการแก้เคล็ดพวกหนึ่งนั้นเองค่ะ
และอีกวิธีหนึ่ง คือ การอยู่เติมน้ำมันในตะเกียงค่ะเพื่อที่จะสะเดาะห์เคราะห์ เมื่อเติมเสร็จแล้วก็ให้นำใบเซียมซีที่ไม่ดีนั้นไปเผาทิ้งเสียเลย เนื่องด้วยคนจีนมีความเชื่อว่าไฟนั้นเป็นสิ่งมงคล และสามารถทำลายสิ่งอัปมงคลทั้งปวงได้
ถ้ารู้แบบนี้แล้วครั้งหน้าหากจะทำการเสี่ยงเซียมซีให้คุณตรงนั้นนำเคล็ดลับลับและขั้นตอนนี้ไปใช้ค่ะ จะแปลงให้คำทำนายที่คุณได้ออกมาแม่นยำณสุดเลยค่ะ 
แล้วแต่ถ้าใครที่ไม่ง่ายจะเดินตรอกไปตามอารามต่างๆ สามารถพิสูจน์ที่จะ เสี่ยงเซียมซีทั้ง 7 วัดดัง ได้ที่หน้าล่างนี้ผ่านพ้นค่ะ ซึ่งบอกได้คำอย่างเดียวว่าตรงเป๊ะมากๆเลย ได้ผลคำกล่าวทำนายว่าอย่างไรบ้าง ก็อย่าลืมกดแชร์และบอกต่อเพื่อนคนอื่นๆ กันอีกด้วยนะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น