วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

ขัดยอกจากไปอายัดหักสินทรัพย์มาศมิส่งมอบรั่วไหล

Sanook Horoscope วันนี้มีปวดเมื่อยลับดีๆ ที่จะทำจ่ายคุณนั้นร่ำรวยเป็นเศรษฐี พร้อมด้วยวิธีกักไว้เงินไม่ให้รั่วไหล เสริมดวงการเงินรุ่งเรือง...ทำได้ดังต่อไปนี้ค่ะ

เคล็ดเลือนลับกักเก็บเงินนพคุณไม่ให้รั่วไหล

1.อย่างปฐมที่สำคัญ คือ จะต้องมีงานคำนวณทิศทางเดินที่ดีที่สุด สำหรับใครบ้านปฤษฎางค์หนึ่งสามารถให้ลมสามารถเข้าสู่ตัวบ้านได้ค่ะ โดยการเจาะเป็นช่องหน้าต่าง หรือประตู ก็ได้ โดยการที่คำนวณ ต้องใช้ต้นแบบการของ ฮวง ซึ่งหมายถึง ลม กับ จุ้ย หมายถึงน้ำกับลม จะแสดงถึงสิ่งความเป็นอยู่ที่ดี และ น้ำ จะแสดงถึงแม้ว่าเงินสุวรรณค่ะ
ราวนั้นแล้ว คำนวณตามศาสตร์งานเดินดาวเหิรไม่ใช่หรือดาวเก้ายุค ฉะนั้นเวสน์แต่ละหลังที่สร้างในแต่เลิกยุคนั้น เราจะมีทิศทางวิ่งที่ดีแตกต่างกัน รวมทั้งควรจะวิเคราะห์ทิศดี-ร้าย ประจำปี ของหัวข้อนี้ต้องขอความเห็นผู้รู้จริงสนับสนุนคำนวณค่ะ

2. จำพวกสองที่ยิ่งใหญ่ คือ สภาพการณ์แวดโอบภายในบ้าน จักต้องมีการปรับแต่งเฟอร์นิเจอร์ หรือจะจัดวางวัตถุสิ่งของ เช่น ฉากกีดขวางเพื่อที่จะเก็บกักกระแสลม ที่เข้ามาตามข้อที่ 1 ให้วนเวียนอยู่ในบ้านท่านให้นานที่สุด ก่อนที่จะกระแสซี่นั้นจะไหลออกเที่ยวไปทางหน้าต่างค้ะ หรือที่นี่บานอื่น ๆ ของที่พักอาศัยท่าน มิฉะนั้น แม้ว่าลื้อจะหาเงินก้อนเก่งและมีตัวเลขมากเพียงใด ก็จะมีเหตุให้ท่านจะจำเป็นจะต้องจับจ่ายกินสอยจนหมดไปในเร็ววันค่ะ

3. อย่างสามที่สำคัญ คือ ที่พักอาศัยที่ท่านอยู่ จะจงมีประตูส่วนหลังบ้านบานที่เล็กกว่าช่องหน้าบ้าน เพราะว่าทางฮวงจุ้ยถือว่า ประตูเค้าหน้าบ้านมักจะจะเป็นหนทางเข้าของโชคลาภ และทางเข้าออกหลังบ้านมักจักเป็นทางออกสิ่งของโชคลาภค่ะ

4. อย่างสี่ที่สำคัญ คือ จงนึกตรองถึงการจ้าวางฐานันดรของตู้เก็บเงิน หรือจัดตู้เซฟ ภายในบ้านให้ได้ตำแหน่งที่ดี และมีตำแหน่งดาวโชคลาภ หรือ มุมร่ำรวย ของยุคปัจจุบันนี้แทน ก็จะทำให้ประสกนั้นเสาะหาหาสมบัติทองเข้าบ้านได้รับยากเพียงกันค่ะ

5. อย่างเบญจที่ยิ่งใหญ่ คือ เราจักตรวจสอบดวงโชคชะตาชีวิตข้าวของตนเองประกอบด้วย ไม่ว่าร้ายนั้นจะเป็นงานตรวจดวงด้วยวิธีอะไรใดก็ยอม เช่น ดวงจีน ดวงไทย หรือว่าจะยถากรรมพม่า ว่าตัวท่านเองคงมีดวงเก็บเงินอยู่หรือไม่นั้น หากไม่มีนอกแล้วท่านจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีการเก็บเงินข้าวของเครื่องใช้ท่านเอง ให้อยู่ในรูปแบบอื่นตอบสนอง เช่น โฉนดดิน สลากออมสิน หรือกรมธรรม์ยืนยันชีวิตค่ะ
และลื้อเชื่อหรือไม่ก็ไม่ว่า ถ้าท่านจัดบ้านให้เก็บเงินทองอยู่ เพียงท่านจะใช้พลัง น้ำกับลม ของธาตุที่เกี่ยวพันกับคุณได้นั้น จะช่วยกำนัลท่านประสูติความสุข กับช่วยเสริมบารมีสิ่งของแกเองในที่เรื่องกระยาเลยได้นั้น เช่น ตำแหน่งภารกิจการงาน เงินทอง โชคลาภ ครอบครองต้นค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น