วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูชะตาความรัก ทำนองซ่อมแซมเคล็ดลับ ปรับโทษดวงอับโชคข้าง

เผื่อจะให้เล่าถึง โชคความรัก ใสคนก็มีเรื่องรัก แต่โดยมากจักผิดมุ่งหวัง มลักเขาจรแต่พนมก็ไม่รักใคร่ชอบพอตอบ ภูเขาก็รักแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืดยาว และบางคนต้องอยู่โดดคี่อ้างว้างเวิ้งเนื่องจากยังไม่ผ่านพบเจอเนื้อความรักใคร่ชอบพอเลยหมายความว่าเพลานานอเนกปี
แล้วโปร่งใสคนผ่านพบรักมีอยู่คู่รักสุขสมน้ำหน้าหวัง แต่ก็มักมีเหตุมอบคลาดจากเกียดกันมิจัดหามาอยู่ถือครองคู่ขัดขวาง อย่างนี้เขาอื้นว่า ดวงอาภัพคู่ สาเหตุเอ็ดนั้นมาสู่จากชาติกำเนิดปางก่อนมิได้คลุกคลีทำบุญบุญกุศลกับปราณีรัก แล้วจึงได้เด็จคู่สร้างคู่เหมาะที่ตกฟากมาด้วยว่าจะดำรงฐานะคู่กันอีก
แต่แห่งวันนี้ทั่วคนจักได้พบกับเนื้อคู่เนื่องจาก Sanook! Horoscope มีวิธีซ่อมแซมเทคนิคแถวจะจัดทำให้เพื่อนๆพบเนื้อข้างโดยรวดเร็วทันใจทิวากาลมาฝากกีดกั้นดังทาบไปตรงนี้ค่ะ

\วิถีทางแก้ขัดยอก

1. ให้ให้สิ่งของคือคู่ที่วัด เพียง แจกันคู่ เชิงคบไฟ คบเพลิงคู่ ทั้งหมด9 คู่ ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น หรือให้ละทิ้งของเป็นคู่แก่ขาอื่นค่ะ
2. สละให้ร่วมเป็นเจ้านายภาพสร้างบุญเลี้ยงดูพระให้กับข้าวคู่บ่าววัยสาวในทิวากาลแต่งงานพิธี ให้ประสานธรรมเนียมเลี้ยงพระเปลาะเช้า
3. ให้ถวายพวงผกาดอกรัก และดอกเบี้ยมะลิ ไหว้พระ บูชาพระ เป็นเป็นอาจิณทุกวัน
4. ให้มองหาต้นรักใคร่ชอบพอไปสร้างลงที่ดินในบริเวณวัด และอย่าปลูกไว้ขอบเขตบ้านเก็บขาด
5. ให้สรุปพรหมวิหาร 4 คือ เมตตา ใจอารี มุทิตา อุเบกขา หรือว่าเรียกง่ายๆว่า ให้จงมีข้อคดีเมตตา กรุณาสร้างผู้อื่น ยินดีคราวผู้อื่นได้ดี และเมื่อไหนเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่ควรซ้ำเติมเขา
6. ให้ปลูกสร้างไม้ดอกหอมกรุ่น และว่านต่างต่าง เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นดุ้นค่ะ
ให้เพื่อนๆลองทำตามดูได้นะค่ะ (ของอย่างนี้ไม่ค้างอย่าลบออกหลู่) น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้ จึงนำเทคนิคลับดี ๆ มาฝากห้ามปรามจ้า


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น